CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Duraval luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi mua hàng tại công ty. Dưới đây là các chính sách đổi trả và hoàn tiền áp dụng cho các tình huống cụ thể:

1. Chính sách đổi hàng khi khách mua đúng sản phẩm

  • Đối với hàng hoá còn nguyên chưa qua sử dụng, công ty chấp nhận đổi lại hàng, cho khách hàng đổi lại trong vòng 30 ngày tính từ thời điểm nhận hàng.
  • Điều kiện: Hàng đó còn nguyên tem nguyên mác, chưa qua sử dụng, và được bộ phận kỹ thuật thông qua.
  • Trách nhiệm của khách: Chịu toàn bộ chi phí phát sinh vận chuyển, thu hộ, chi phí khách đó chịu hết, hàng vẫn nguyên tem nguyên kiện chưa sử dụng, hoặc phát sinh các nghiệp vụ bán thanh lý và đánh giá lại giá trị hàng hoá

2. Chính sách đổi hàng khi nhân viên lên đơn sai

  • Quyền của khách hàng: Khách hàng có quyền yêu cầu đổi lại sản phẩm khác trong tình trạng còn mới, chưa sử dụng, nếu nhân viên lên đơn sai sản phẩm.

3. Chính sách đổi hàng khi kho đóng hàng sai

  • Quyền của khách hàng: Khách hàng có quyền đổi lại sản phẩm khác, với điều kiện sản phẩm chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn, nếu kho đóng sai hàng.

4. Chính sách hoàn hàng

  • Quy trình: Tất cả hàng hoá hoàn về phải được công ty kiểm tra và xác nhận trước khi gửi hàng mới cho khách hàng.
  • Trong trường hợp khách cần hàng gấp: Nếu khách cần hàng gấp, Duraval sẽ lên đơn hàng mới với phương thức thanh toán COD như bình thường. Sau khi nhận được hàng hoàn, công ty sẽ lập phiếu đề xuất hoàn tiền cho khách hàng.

5. Trường hợp khách hàng không nhận hàng khi Duraval giao đúng sản phẩm

Đối với sản phẩm công ty thường xuyên kinh doanh, khi mua hàng khách hàng phải đặt cọc từ 30% giá trị đơn hàng. Với các đơn đặt hàng đúng mẫu mà và yêu cầu của khách nhưng khách không lấy thì công ty không hoàn lại tiền cọc đặt hàng.

Như vậy, các chính sách đổi trả, hoàn hàng, hoàn tiền được Duraval áp dụng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo quá trình giao dịch minh bạch, rõ ràng. Chúng tôi hy vọng mang lại trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất cho khách hàng.